Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Xem hạp tuổi làm ăn tốt xấu tuổi Ngọ, Mùi, Thân năm 2016

Xem tuổi làm ăn tuổi Ngọ năm Bính Thân 2016


Đây thực sự là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Ngọ. Tinh thần khoáng đạt giúp bạn có những ý tưởng đổi mới, sáng tạo và đạt được những thương thảo kinh doanh bất ngờ. Dù vậy, trước khi đặt bút ký bất cứ giấy tờ gì, đừng quên dành thời gian suy nghĩ thật thấu đáo.



So với 2015, Bính Thân 2016 cũng đem đến nhiều thuận lợi vì bạn gặp được sự giúp đỡ và đề cao. Khi phát huy được khả năng, bạn được ghi nhận, cơ hội tiền bạc cũng gõ cửa.

Tuy vậy, bạn nên thận trọng hơn trong đầu tư, tránh đánh cược tiền bạc với trò may, rủi. Sự cẩu thả, lơ đễnh có thể gây cho bạn những sai sót không đáng có. Chỉ sự tập trung và kiên trì với công việc, bạn mới đảm bảo thành công.

Người tuổi Ngọ là người giỏi giao tiếp và thích quyền lực. Họ thích những vị trí mà qua đó họ có thể tác động tới người khác nhưng không thích tuân theo các mệnh lệnh. Nếu họ cảm thấy công việc đó chỉ là một lịch trình đều đặn, họ sẽ bỏ ngay và tìm kiếm điều gì khác.

Điều này hiển nhiên có thể là một rắc rối, nhưng không có gì khó khăn cho người tuổi Ngọ cả, vì họ có thể nắm được vấn đề mới nhanh chóng, giúp họ có khả năng xoay xở với bất kỳ công việc nào.

Tuổi Ngọ hợp với Dần, Tuất và khắc với Tý, Thân, Ngọ, Sửu.

Xem tuổi làm ăn tuổi Mùi năm Bính Thân 2016


Những rắc rối xảy đến trong công việc có thể khiến bạn có một khởi đầu không mấy dễ chịu. Tuy nhiên, sau những biến động, khoảng thời gian giữa tới cuối năm báo hiệu sự bận rộn, bạn di chuyển liên tục, thậm chí có thể thay đổi địa điểm sống.

Nếu bạn có thể năng động, nhiệt tình cống hiến, bạn sẽ được ghi nhận và có cơ hội thăng tiến. Đối với những người tuổi Mùi thì quyền lực và địa vị không quan trọng. Họ thích là một phần của tập thể hơn, nhưng sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo nếu được yêu cầu trực tiếp.

Tuy nhiên, họ lại chẳng bao giờ xung phong làm thế. Loại công việc có thể phát huy tính sáng tạo sẽ đem lại thành công cho những người tuổi Mùi.

Tuổi Mùi hợp với Mão, Ngọ, Hợi và khắc với Tý, Sửu, Tuất

Xem tuổi làm ăn tuổi Thân năm Bính Thân 2016


Bính Thân 2016 báo hiệu một năm tài lộc với các cá nhân tuổi Khỉ. Nếu bạn muốn mua hay chuyển nhà, đây là thời điểm thích hợp. Tăng tốc và nắm lấy cơ hội, bạn sẽ đạt được mong muốn.

Đây cũng là năm chứng kiến những cuộc đua trong sự nghiệp để đạt được địa vị như mong muốn. Bạn có thực sự hài lòng với công việc hiện tại của mình? Nếu câu trả lời là có, hãy tiếp tục những gì bạn đang ấp ủ, hành trình này sẽ diễn ra suôn sẻ. Ngược lại, nếu câu trả lời là không, và nếu bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi, đừng ngại ngần thêm nữa. Cơ hội sẽ đến, hãy nắm bắt nó. Nếu bạn muốn có một vị trí mới nhiều trọng trách hơn trong nhiệm sở, hãy đề đạt nguyện vọng với sếp, họ sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn.

Đồng nghĩa với một năm hiệu quả, bạn bù đầu với công việc, kéo theo đó là stress có thể đến từ áp lực mà cấp trên gây ra. Tuy nhiên, với sự thông minh, nhạy bén của mình, không khó để nắm bắt được cơ hội khẳng định mình. Điều quan trọng là duy trì sự điềm tĩnh, tránh hành động bộp chộp, kiêu ngạo.

Một vài thời điểm trong năm, khi mọi sự diễn ra không như ý, bạn nên tránh những suy nghĩ tiêu cực, dành nhiều thời gian hơn cho mọi người trong gia đình, cân bằng giữa lý trí, cảm xúc để có được những quyết định đúng đắn.

Nguồn thu nhập trong Bính Thân 2016 này cũng sẽ ổn định hơn trước. Tuy vậy, một vài dấu hiệu cho thấy bạn vướng vào mâu thuẫn, cãi vã có thể hao tài.

Những người tuổi Thân có tính thích nghi rất cao, và khi bắt tay vào việc thì họ không nề hà bất kỳ việc gì. Họ rất thông minh và thích nghi nhanh chóng với nhiều môi trường khác nhau.
Điều mà người tuổi Thân làm tốt là vào việc thật mau lẹ, nhưng cần cẩn thận vì họ tính phí gấp đôi cho dịch vụ của mình. Bản chất tự nhiên của họ là tò mò, thích “ghi điểm” và thông minh – điều này giúp đưa họ đến thành công lớn.

Tuổi Thân hợp với Tý và Thìn, khắc với Dần, Ngọ, Tỵ Hợi

Nguồn tổng hợp: http://boitoanhay.blogspot.com/2016/04/xem-hap-tuoi-lam-an-tot-xau-tuoi-ngo-mui-than-2016.html