Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Xem hạp tuổi làm ăn tốt xấu tuổi Dậu, Tuất, Hợi năm 2016

Xem tuổi làm ăn tuổi Dậu năm Bính Thân 2016


Nhìn chung, Bính Thân 2016 là một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Dậu. Không chỉ gặp thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp, đây còn là năm bạn thu nhiều tài lộc. Điều quan trọng vẫn luôn là nắm lấy cơ hội, đừng chờ đợi đến khi được hỏi mới nói rằng “tôi đã sẵn sàng”.



Ở một vài thời điểm, thách thức lớn nhất của tuổi Dậu là học cách chấp nhận việc không được chú ý. Luôn yêu thích vị trí trung tâm, bạn có thể cảm thấy hụt hẫng khi chẳng có ánh mắt nào hướng về phía mình, không một ai lắng nghe mình. Học cách điều chỉnh cảm xúc, tránh sự mất bình tĩnh và giữ cho mình tinh thần lạc quan, bạn sẽ dễ chịu hơn. Khi buộc phải nhường vị trí cho một ai đó, đừng vì vậy mà ngã lòng. Nhiều cơ hội đang chờ đợi bạn, quan trọng là vững vàng để nắm bắt nó và thể hiện năng lực của bản thân. Nếu bạn có thể giao phó công việc quản lý, đầu tư tài chính cho người đáng tin cậy, kinh tế của bạn sẽ càng ổn định.

Ngoài ra, lời khuyên cho bạn là không nên ngạo mạn, gây ác cảm cho người khác. Hãy thành thật về việc bạn là ai, bạn có thể làm gì và ngược lại.

Tận tụy tích cực và chăm chỉ làm việc là 2 đặc điểm của người tuổi Dậu giúp họ thành công trong sự nghiệp. Họ cũng có xu hướng đặt sự nghiệp làm mục tiêu hàng đầu trong cuộc đời.

Tuổi Dậu hợp với tuổi Sửu, Tỵ, Thìn và khắc với Mão, Ngọ

Xem tuổi làm ăn tuổi Tuất năm Bính Thân 2016


Mọi người luôn luôn có thể trông đợi ở người tuổi Tuất khi cần sự giúp đỡ, đặc biệt là khi điều đó có nghĩa là họ sẽ học hỏi được điều mới và sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho người cộng sự.

Các nhà tuyển dụng xem họ như là những nhân viên đáng giá bởi vì họ là người đáng tin cậy, có trách nhiệm và có thể tin tưởng được. Họ vừa có thể làm một nhà lãnh đạo tốt vừa có thể là một nhân viên giỏi vì họ hiểu được tầm quan trọng của việc hợp tác.

Người tuổi Tuất hạp với người tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Mão

Xem tuổi làm ăn tuổi Hợi năm Bính Thân 2016


Người tuổi Hợi không có nhiều tham vọng lắm đến mức phải đạp đổ người khác để tiến lên. Họ cố gắng để được thành công nhưng không muốn người khác phải trả giá. Họ là người chậm chạp nhưng trung thành với công việc và sẽ làm tốt việc của mình.

Họ là người tỉ mỉ và là người có thể trông cậy được – đây là một đặc điểm hữu ích nếu xét về mặt quản lý. Tuổi Hợi hạp với tuổi Mão, tuổi Mùi và tuổi Dần.